TOP 4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC IN THƯƠNG HIỆU LÊN BAO BÌ

Saturday,
18/09/2021
0

In thương hiệu lên bao bì là một trong những cách quảng bá vô cùng hiệu quả của doanh nghiệp. Từ những chiếc túi, chiếc hộp chỉ để đựng đồ qua in ấn chúng sẽ trở nên đặc sắc, nổi bật. Giúp gây ấn tượng và truyền tải thông tin, hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về những lợi ích mà in ấn bao bì mang lại cho bạn nhé.

In thương hiệu lên bao bì là gì?

Đơn vị in ấn sử dụng công nghệ tiên tiến để thể hiện tất cả thông tin mà doanh nghiệp mong muốn truyền tải lên bao bì. Chúng bao gồm: thông tin sản phẩm, hình ảnh minh họa, địa chỉ sản xuất, và nhiều thông điệp khác…

Một chiếc bao bì đơn thuần sẽ trở nên nổi bật hơn khi được trang trí hình ảnh, chữ viết. Khách hàng cũng bị thu hút và thấy thích thú hơn với sản phẩm có bao bì bắt mắt. Đồng thời, qua đó hình ảnh của thương hiệu cũng được quảng bá rộng rãi.

Theo khảo sát, đến 90% khách hàng lựa chọn sản phẩm dựa vào mẫu mã rồi mới đến công dụng. Giữa hàng ngàn sản phẩm trên kệ, người tiêu dùng sẽ ấn tượng với hàng hóa nổi bật nhất.

Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp và khách hàng. Tuy nhiên, vẻ đẹp bên ngoài chính là điều kiện tốt giúp tăng doanh thu sản phẩm và phủ sóng độ nhận diện thương hiệu.

In thương hiệu lên bao bì và những lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp

In ấn hình ảnh thương hiệu lên bao bì không chỉ giúp chiếc túi thêm đẹp hơn mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời khi doanh nghiệp in thương hiệu lên bao bì sản phẩm.

1. Quảng bá hình ảnh, tăng độ nhận diện thương hiệu

Để xây dựng thương hiệu thành công không phải trong một sớm một chiều. Doanh nghiệp phải rất nỗ lực để khẳng định và duy trì lâu dài. Thiết kế, in ấn bao bì chính là giải pháp giúp tăng sự hiện diện hiệu quả cho thương hiệu.

Khách hàng mới sẽ luôn cảm thấy ấn tượng và bị thu hút bởi bề ngoài bắt mắt. Và một thương hiệu uy tín luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Với khách hàng trung thành, khi thấy sản phẩm của thương hiệu họ luôn sẵn sàng chi tiền ra mua.

2. Cung cấp thông tin liên hệ, thông tin sản phẩm

Thông qua bao bì, doanh nghiệp gửi đến khách hàng thông tin liên hệ rõ ràng, chính xác nhất. Các thông tin về địa chỉ cơ sở xuất suất, số điện thoại liên hệ, và các kênh bán hàng… Để khách hàng quan tâm có thể kết nối với thương hiệu một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài ra, bao bì còn có chức năng cung cấp thông tin sản phẩm. Đây là thông tin quan trọng và cần thiết cho khách hàng khi lựa chọn hàng hóa. Bên ngoài bao bì thương hiệu sẽ có thông tin về Thương hiệu, cách thức liên hệ,… Để khách hàng dễ tìm hiểu, đánh giá và lựa chọn sử dụng sản phẩm của bạn vào lần tiếp theo. 

Đồng thời đây cũng là kênh để doanh nghiệp truyền tải thông điệp, bản chất của sản phẩm hiệu quả. Ví dụ, một sản phẩm xanh, thân thiện môi trường sẽ có hình ảnh tươi tắn tạo cảm giác an toàn. Như vậy, việc in bao bì giúp truyền tải thông đẹp sống xanh và khiến khách hàng thấy thích thú.

In thương hiệu lên bao bì giúp cung cấp đầy đủ thông tin và thu hút người mua hơn. Doanh nghiệp không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc thuyết phục khách hàng. Một giao diện hấp dẫn, khách hàng sẽ thấy thú vị, so sánh và đi tới quyết định mua.

3. Xây dựng lòng tin từ khách hàng

Giới thiệu doanh nghiệp bằng cách in thương hiệu lên bao bì là chiến lược vô cùng hiệu quả. Bởi vì đây là kênh tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên nhất với người tiêu dùng. Thông qua hình ảnh khách hàng có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm của bạn là gì, phục vụ nhu cầu nào?....

Hình ảnh bao bì ấn tượng, thương hiệu uy tín sẽ gây được ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Họ sẽ tìm hiểu, so sánh và đưa ra quyết định mua dùng thử. Nếu cảm thấy ưng ý, hài lòng thì khả năng quay lại của khách hàng rất cao. Như vậy là thương hiệu của bạn đã ghi dấu ấn và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Với khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm họ sẽ nhanh chóng nhận biết thông qua bao bì. Họ có thể đưa ra quyết định mua lại, trung thành với thương hiệu mà không cần suy nghĩ. Bởi uy tín, chất lượng đã được kiểm chứng, đánh giá ở lần đầu sử dụng.

4. Tăng giá trị, kết nối cảm xúc cho người tiêu dùng

Theo nghiên cứu cho thấy 10% khách hàng mua dựa trên lý trí và 90% còn lại là dựa vào cảm xúc. Dựa vào yếu tố này, doanh nghiệp lựa chọn in ấn thương hiệu sao cho bắt mắt phù hợp nhất. Một sản phẩm chất lượng tốt cộng bao bì đẹp sẽ ghi điểm tuyệt đối với khách hàng.

ECONOW – chuyên in thương hiệu lên bao bì uy tín, chất lượng

In ấn bao bì đẹp và chất lượng cần phải được thực hiện bởi đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Với hơn 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in bao bì giấy đựng dụng cụ ăn như đũa, muỗng… ECONOW tự hào mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Để thông qua bao bì, doanh nghiệp có thể truyền tải mọi thông tin cần thiết cho khách hàng.

Bao bì ấn tượng, bắt mắt sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu hết với mọi khách hàng. Đây cũng như lời khẳng định về an toàn thực phẩm, mang lại niềm tin cho người sử dụng. Dịch vụ in bao bì đũa muỗng tại ECONOW luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ thợ in tay nghề cao, kinh nghiệm và khắt khe trong từng giai đoạn sản xuất.

Công ty áp dụng công nghệ hiện đại để in thương hiệu lên bao bì. Sử dụng kỹ thuật in offset từ 2 – 6 màu, in kỹ thuật số…đảm bảo hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực. Mang đến sự chuyên nghiệp giúp nâng tầm giá trị cho sản phẩm dụng cụ ăn của bạn.

Thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng. Dịch vụ in của chúng tôi có giá cả hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn có nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn.

Những lưu ý quan trọng khi in thương hiệu lên bao bì

Nhiều người cho rằng việc in ấn bao bì không phải là công việc quá khó khăn. Tuy nhiên, đã có rất nhiều trường hợp hình ảnh không đạt chất lượng, thông tin không rõ ràng. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng để việc in ấn mang lại hiệu quả cao nhất.

Doanh nghiệp cung cấp thông tin chính xác, rõ ràng cho nhà in

Thông tin chính xác, rõ ràng là lưu ý quan trọng đầu tiên trong in ấn. Vì những thông tin trên bao bì liên quan trực tiếp đến việc kết nối giữa thương hiệu và khách hàng. Cũng là yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của họ. Chỉ cần thiếu hoặc sai thông tin sẽ khiến người dùng bỏ qua sản phẩm của bạn.

Những thông tin cơ bản khi in thương hiệu lên bao bì gồm có: Logo, tên sản phẩm, công dụng, thành phần, dung tích/trọng lượng, hạn sử dụng, mã vạch, nhà sản xuất và hướng dẫn sử dụng….

Quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ khi in ấn

Vấn đề tiếp theo chính là yếu tố thẩm mỹ của bao bì, bao gồm hình ảnh, màu sắc, font chữ. Đây là ba nhân tố quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ của bao bì. Một vẻ bề ngoài bắt mắt, đồng bộ thì mới có thể tạo ấn tượng và thu hút người mua.

  • Màu sắc: Lựa chọn màu sắc đồng nhất với thương hiệu, tính chất sản phẩm.

  • Hình ảnh: Hình ảnh chân thực, sát với thực tế sản phẩm để tạo lòng tin cho khách hàng. Sẽ chẳng có ai ủng hộ lại một lần nữa nếu sản phẩm khác hoàn toàn với hình ảnh minh họa. Bạn có thể lựa chọn concept chụp nghệ thuật để sản phẩm thêm ấn tượng, sinh động.

  • Font chữ: Dễ nhìn, dễ đọc là nguyên tắc quan trọng khi in ấn font chữ trên bao bì. Đừng quá cầu kỳ, khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi tìm hiểu thông tin trên bao bì sản phẩm của bạn.

Hy vọng bài chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của việc in thương hiệu lên bao bì. Nếu bạn đang cần đơn vị in ấn bao bì uy tín, chất lượng hãy chọn ECONOW ngay nhé. Để việc trao đổi thông tin nhanh chóng, hiệu quả, bạn vui lòng liên hệ hotline 0915859256 để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

TOP 4 LỢI ÍCH CỦA VIỆC IN THƯƠNG HIỆU LÊN BAO BÌ

popup

Số lượng:

Tổng tiền: